ตำแหน่งอาจารย์ สังกัดภาควิชาพืชสวน คณะเกษตร กำแพงแสน จำนวน ๑ อัตรา
ตำแหน่งที่ ๑ สาขาวิชา พืชสวน เน้นการปรับปรุงพันธุ์พืช (๖๕๒๒๓๓)
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565   ณ สำนักงานเลขานุการคณะเกษตร กำแพงแสน หรือส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ พร้อมสำเนาใบ Pay-in  หรือสลิปหลักฐานการโอนเงินค่าธรรมเนียมสมัครสอบ มาที่ สำนักงานเลขานุการคณะเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม 73140 


ภารกิจที่จะมอบหมายให้ปฏิบัติ
ภาระงานสอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงพันธุ์พืช วารสารสโมสร และรายวิชาอื่นที่เกี่ยวข้องโดยสอนทั้งในระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ทำงานวิจัย ด้านการปรับปรุงพันธุ์ไม้ผล เน้นไม้ผลเขตร้อน งานบริการวิชาการ ถ่ายทอดองค์ความรู้จากการวิจัยด้านการปรับปรุงพันธุ์ไม้ผล สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งภาครัฐ เอกชนและเกษตรกร และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
๑. สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาเอก สาขาวิชาพืชสวน พืชศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องเน้นการปรับปรุงพันธุ์พืช โดยเฉพาะไม้ผล
๒. มีความรู้ และความสามารถในการสอนระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับการปรับปรุงพันธุ์พืช หรือพันธุศาสตร์ โดยต้องทำงานวิจัยหรือมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในด้านการปรับปรุงพันธุ์พืช โดยเฉพาะไม้ผล เป็นผู้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความสามารถในการประยุกต์ใช้ศาสตร์ด้านการปรับปรุงพันธุ์พืชสวน มีความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ในรูปแบบการบรรยายและการเขียน และการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการเรียนการสอนให้กับนิสิต ประชุมวิชาการ และประชาชนทั่วไป
๓. สามารถปฏิบัติงานประจำ ณ ภาควิชาพืชสวน คณะเกษตร กำแพงแสนมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
ผู้สมัครจะต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ขั้นต่ำที่กำหนด
อ่านรายละเอียด และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่